Nattukkoru nalla sedhi...

Tuesday, June 06, 2006

தூ!க்ளக் - சோவுக்கு அர்ச்சனை...

கோயில்களில் எல்லா பிரிவினரும் அர்ச்சகர்களாகலாம் என்ற தமிழக அரசின் ஆணைக்கு எதிர்வாதம் செய்து எழுதியிருந்த கட்டுரையைப் படிக்க நேர்ந்தது. துக்ளக் என்றால் நடுநிலையாக நின்று ஒரு பிரசினையை அலசும் பத்திரிகை என்ற எண்ணத்தைப் போக்குவதாக அமைந்திருந்தது. வாதத்துக்காக சொல்கிறேன் பேர்வழி என்று கண்மண் தெரியாமல் கருத்துக்களை அள்ளி வீசியிருந்தார் வாத்யார் (= ஆசிரியர்).

ஏற்கனவே நிறைய முறை சாதீயத்தை ஆதரிக்கும் வண்ணம் பேசி, நடந்துகொண்டு தான் ஒரு படித்த ஆதிவாசி என்பதைக் காண்பித்திருக்கிறார் சோ. இப்போது அதை நிரூபித்திருக்கிறார். சப்பைக்கட்டுக்கு ஆகமம். அரசியலிலும் வெளிப்படையாக திமுகவை சாடும் இவர் நடுநிலை என்று சொல்லிக்கொண்டு பெரும்பாலும் ஜெயலலிதாவுக்கு பங்கம், பாதிப்பு வராமல்தான் எழுதுவார் பேசுவார். போர்த்தியிருக்கும் பசுத்தோலை எடுத்தால் தெரியவரும் ஏனென்று.

பத்திரிகையாளர் என்ற கடமையையும் தாண்டி பிராமணன் என்ற அகம்பாவமும் (மற்றவர்களைவிட உசத்தி என்று கருதிக்கொள்வதால்) தங்களுக்கென்று பிடித்துவைத்திருக்கும் ஒரு இடத்தை பிறர் ஆக்கிரமித்துவிடுவார்கள் என்ற பயமும் தெளிவாகத் தெரிகிறது. அவர் சொல்வது போல் அர்ச்சகர் வேலை எண்ணிக்கை குறைவாக இருக்கலாம், சம்பளம் பிரமாதமாக இல்லாமல் இருக்கலாம். ஆனால் சமூகத்தில் இவர்கள் சொல்லுக்கு உயர் மதிப்பு இருப்பது மூலவறைக்குள் இவர்கள் மட்டுமே இருப்பதால் இவர்கள் சொல்வதைத்தான் கடவுளே கேட்கிறார் என்பதுபோன்ற ஒரு மாயையை உருவாக்கி வைத்திருப்பதால்தான். அதுசரி, எங்கும் நிறை பரப்ரும்மத்துக்கு சமஸ்கிருதம் தான் புரியுமா? சராசரித் தமிழன் பேசும் சரளத்தமிழ் புரியாதா? தமிழனுக்கும் கடவுளுக்கும் இடையில் துபாஷ் வேலை பார்ப்பதாகவும் மந்திரம் என்ற பெயரிலும் முறையான வழிபாடு என்ற பெயரிலும் ஊரை ஏமாற்றி வந்தவர்களுக்கு இது ஒரு சாட்டையடி தான். அதனால்தான் துடிக்கிறது துக்ளக்கின் மீசை.

சில கோயில்களில் கொளுத்தும் வெயிலில் வெறும் காலில் நடந்து, பசி தூக்கம் பாராது கோயிலுக்கு வந்து பக்தியுடன் பாடும் (பிராமணரல்லாத) பண்டாரங்களை ஏளனமாக பார்ப்பதையும், யோவ், ஓரமா நில்லய்யா! என்று ஒதுக்கிவிட்டுப் போவதையும் பார்த்தால் வேதனையாக வரும், அதைத் தாண்டி 'நாங்கள் பாடினால் தான் நடராஜர் வருவார்' என்ற இவர்களின் மமதை வெறுப்பைவிட சிரிப்பைத்தான் வரவழைக்கும். துக்ளக்கின் கட்டுரையும் அந்த தொனியில் தான் அமைந்துள்ளது.

கட்டுரையில் சில நக்கல்கள்:
... நாளை ஒரு அரசு 'அனைத்து மதத்தினரும் அர்ச்சகர் ஆகலாம்' என்று ஏன் உத்தரவிட முடியாது? .. பிற மதத்துக்காரர் ஒருவர் அர்ச்சகர் ஆக பணிபுரிய விரும்பி, அதற்கான பயிற்சியைப் பெற்று, அர்ச்சகர் ஆகி கோவில் பணி முடிந்தவுடன், தன் சொந்த மதத்தின் வழிபாடுகளை நடத்திக் கொள்ளலாமே?...
.. நாளையே ஒரு அரசு, கோவில் அர்ச்சகர்கள் திறந்த மார்புடன், கச்சம் வைத்த வேட்டியைக் கட்டிக்கொண்டு அர்ச்சனை செய்வது அநாகரிகமாக இருக்கிறது, இது இன்டீஸன்ட் எக்ஸ்போஷர், அதனால் இனி அர்ச்சகர்கள் பாண்ட், ஷர்ட் அணிந்துதான் அர்ச்சனை செய்வார்கள் என்று உத்திரவிடமுடியாதா...
.. கோவிலில் நைவேத்யமாகப் படைப்பது, அசைவ உணவு சாப்பிடுபவர்களை இழிவுபடுத்துவதாக இருக்கிறது. அதனால் இனி எல்லா கோவில்களிலும் அசைவ உணவு நைவேத்யம் செய்யப்படலாம். .. சிக்கன் மட்டன் கருவாடு போன்றவையும் தெய்வங்களுக்கு நைவேத்யம் செய்யப்படலாம்..
.. பெண்களும் அர்ச்சகர்கள் ஆகலாமே? சரிநிகர் சமானம் என்ற நாகரிக உலகில் ஆண்கள்தான் அர்ச்சகர்கள் ஆக முடியும் என்பது கொடுமை அல்லவா.. முழுவதும் இல்லாவிட்டாலும் 33% அர்ச்சகர்கள் (இட ஒதுக்கீட்டை கிண்டல் செய்கிறாராம்!) பெண்களாகத் தான் இருக்கவேண்டும்.. இன்னும் கொஞ்சம் புரட்சி செய்யலாம். மாதவிலக்கு நாட்களிலும் அந்த அர்ச்சகிகள் கோவிலில் அர்ச்சனை செய்யலாம்...
சில புலம்பல்கள்:
...ஆகமங்களை மாற்றுகிற உரிமை யாருக்கு இருக்கிறது. (இந்த ஆகமத்தின் பெயரை வைத்து தானய்யா ஊரை ஏமாற்றிக்கொண்டிருந்தீர்கள்), ஆத்திகர்களுக்கே, ஆச்ச்சார்யர்களுக்கே அந்த உரிமை கிடையாது (மாற்றவேண்டாம் என்பதற்காக. வசதியாக பூட்டிவிட்டு, தோபார் என் கிட்டகூட சாவி இல்லை என டபாய்ப்பது!). இந்த மாதிரி மாற்றங்களைச் செய்ய ஒரு மதச்சார்பற்ற அரது முனைவது, (நீதியைச் சொல்ல மதச்சார்புள்ள அரசு தான் வரவேண்டுமா? மதச்சார்புடைய, மதச்சார்பற்ற, வேறு மதச்சார்புடைய அரசு வந்தாலும் அந்த அரசுக்கு அந்த உரிமையும், கடமையும் இருக்கிறது) அரசியல் சட்ட விரோதமானது. ஆத்திகத்துக்கு எதிரானது.
இன்னொரு ஜோக்:
(அப்படி ஆகமத்தில்) சில மாற்றங்களைச் செய்யவேண்டும் என்றால், அது மதத் தலைவர்கள், ஆச்சார்யர்கள் போன்றவர்களால் எடுத்துக்கூறப்பட்டு, ஆத்திக சமூகம் ஏற்று பின்னர் வரலாம். (வர்ணாசிரமம் என்ற கொடுமையை கடவுள் பேராலும் ஆகமத்தின் பேராலும் சமூகத்தில் திணித்த இவர் மறுபடியும் அல்வா கிண்டி கொடுப்பாராம். சமுதாயம் வாங்கி வாயில் போட்டுக்கொண்டு ஙே என்று போக வேண்டுமாம்)

இன்று காலை சன் டிவி வணக்கம் தமிழகத்தில் தென்கச்சி சுவாமிநாதன் ஒரு கதை சொன்னார். முனிவர் ஒருவர் கடவுளைக் காண விழைந்து காட்டில் ஊண் உறக்கமின்றி தவம் இருந்தார். இவர் கடுந்தவம் கண்ட கள்ளங்கபடமற்ற வேடன் ஒருவன் வந்து இவரை எழுப்பி ஏன் இப்படி உடலை வருத்தி உட்கார்ந்திருக்கிறீர்கள் என்று வினவுகிறான். 'கடவுளைக்காண தவம் இருக்கிறேன் என்கிறார் முனிவர் தவம் கலைந்த கோபத்துடன் . இவர் உடல்வருத்தி தவம் கிடப்பது கடவுளைக் காண என்றால், கடவுளைக் கொண்டுவந்து இவரிடம் காட்டிவிட்டால் இவர் தவத்தை விட்டுவிடுவாரே. 'கடவுள் எப்படி இருப்பார் சாமி? இந்த காட்டில் எனக்குத் தெரியாமல் யாரும் இல்லை. எனக்குத்தெரியாத இடமும் இல்லை. எங்கிருந்தாலும் கூட்டிவருகிறேன் உங்களிடத்தில்' என்கிறான் வேடன். கடவுள் என்பவர் அரூபமாக எங்கும் நிறை பரப்ரும்மம், மனதை அடக்கி மாதவம் கிடந்தும் சிலரே காணப்பெற்றவர் என்பதெல்லாம் இவனுக்குத் தெரியாது. தவத்தை தொந்திரவு செய்யும் வேடனை அப்புறப்படுத்தி வைத்திருக்க எண்ணிய முனிவர், கடவுள் சிங்க முகமும், நர சரீரமும் கொண்டவர். முடிந்தால் போய் அழைத்துவா என்கிறார். அவன் போனவுடன் ஏளனமாக சிரித்துக்கொண்டே கடவுளை நினைத்து தவத்தைத் தொடர்கிறார். முனிவருக்காக (கவனிக்கவும், முனிவருக்காக, இவன் காண்பதற்கோ, பொன் பொருள், போகம், சித்தி முக்தி கேட்பதற்கோ இல்லை) கடவுளைத் தேடி பசி தூக்கமின்றி காடெங்கும் அலைகிறான் வேடன். சிலநாட்கள் கழிந்தன. திடீரென ஒருநாள் சிங்கமுக-மனித உடல் கொண்ட அந்த கடவுளைக் கண்ணுறும் வேடன் அப்படியே செடிகொடிகளைக் கொண்டு அவரைக் கட்டி இழுத்துச்செல்கிறான் முனிவரிடம். 'சாமீ, இந்தாங்க நீங்க கேட்ட கடவுள்!'. முனிவருக்கு வெறும் செடிகொடிதான் கண்ணுக்குத் தெரிகிறது. கடவுள் இருந்த இடம் வெற்றிடமாகத் தெரிகிறது. வந்திருப்பது இறைதான் என்று தெரிந்துகொண்ட முனிவருக்கு வருத்தம். கடவுளிடம் கேட்கிறார் 'முறைப்படி வழிபட்டு, கடுந்தவம் கிடக்கும் எனக்கு காட்சி அளிக்காமல், புலால் உண்ணும் இவன், தவம் ஏதும் புரியாமல் உங்களைத்தேடியதும் எளிதில் காட்சியளித்தது முறையோ?. இறைவன் முனிவருக்கு (சோவுக்கும் சேர்த்து) சொல்கிறார்: நீ முறைப்படி வழிபட்டாய், ஆனால் அதில் பொருளாசை இல்லையென்றாலும் சுயநலம் இருந்தது. உன் சிரத்தையைவிட இவன் உனக்காக உள்ளம் பதைபதைத்து உடல் வருத்தி தேடியது எம் மனத்தை உருக்கியது. எனவே காட்சியளித்தோம்'.

இறைவனுக்கு இறைச்சி படைத்தவனும் சிவாச்சாரியார் அல்லன் , ஆனால் இறைவன் அவனை அரவணைத்து ஆட்கொள்ளவில்லையா?

தாழ்த்தப்பட்ட இனத்தைச் சேர்ந்த நந்தனார் தில்லையில் மார்கழி தரிசனம் காண ஏதுவாய் சிவபெருமான் அவருக்காக இரவில் வயல்வேலைகளை முடித்து வகை செய்ததும், தரிசனம் காண வந்த நந்தனை அந்தணர் அனுமதிக்காததால் நந்தியை விலகி வழிவிடச்சொன்னதும், அன்றிலிருந்து நந்தனாருக்கு நாயன்மாராக போற்றப்பட்டதும் சரித்திரம் இல்லையா?

எல்லா மதத்தினரும் அர்ச்சகரானால் மக்கள் கோயிலுக்கு போவார்கள் ஆனால் அர்ச்சனை செய்யாமல் திரும்பி வந்துவிடுவார்கள் என்று எல்லார் சார்பிலும் சொல்ல இவர் என்ன வக்காலத்தா? பொதுமக்கள் அப்படி அமைதியாக இருந்துவிடக்கூடாது என்று அவர்களைத் தூண்டிவிடும் பொருட்டு, தாழ்த்தப்பட்டவர்களை அர்ச்சர்கள் ஆக்கினால் பிராமணரல்லாத மற்ற சமூகத்தினர் அதை ஏற்பார்களா? (உன் சாதிசனம் நிறைய பேர் முந்தையவர்களின் தவற்றை உணர்ந்து பெருந்தன்மையாக சமநோக்கு பாராட்டும் இந்நாளிலும், உமக்கு மட்டும் பிரித்தாளும் புத்தி போகவில்லையேய்யா. பரிணாமத்தில் இப்படி பின்னோக்கியும் போகமுடியுமா?) என்று ஒரு போடு போட்டிருக்கிறார். தலித் உரிமை என்று போட்டா போட்டி போட்டுக்கொண்டு ஓட்டு பெட்டி குலுக்கிக்கொண்டு வந்த திருமாவும் மருத்துவரும் இதைப் பார்த்துக்கொண்டு சும்மாதான் இருக்கிறார்கள்.

இவர் சொல்வதுபோல் அமைதியாக ஒரு தீர்ப்பை ஏற்றுக்கொண்டு அடங்கிப்போவது அவாளில்லை, இவர்கள் தான். இட ஒதுக்கீட்டை எதிர்த்து அமைதியானவர்கள் போட்ட சத்தம் எல்லா சேனலிலும் கேட்கவில்லையா?

(ஊடகங்கள் இந்த விஷயத்தில் நடுநிலையில் இருந்தனவா? இந்தச் சுட்டிகளைப் பார்க்க
http://www.hindu.com/2006/06/05/stories/2006060504981400.htm
"Upper castes dominate national media, says survey. No Dalit or Adivasi among top 300 journalists" - http://www.hindu.com/2006/06/05/stories/2006060505181002.htm)

கொஞ்சம் விட்டால் அரசு பெண்களைக்கூட அமர்த்தும் போலிருக்கிறதே என அங்கலாய்க்கிறார். என்ன தவறு? இவர் கூறும் 'முறைப்படி கடவுளை வழிபடக் கற்றவர்கள்' என்ற தகுதி இருந்தால் பெண்கள் ஏன் அர்ச்சகராகக் கூடாது? கடவுளை நினைந்து நினைந்து கசிந்துருகி இறையைக் காணப்பெற்ற ஔவை, காரைக்கால் அம்மையார், ஆண்டாள் எல்லாம் பெண்கள் இல்லையா? பக்தியிலும் சிரத்தையிலும் எந்த விதத்தில் குறைந்தவர்கள் பெண்கள்? அந்த மூன்று நாட்களைத் தவிர உடலளவிலும் சுத்தமானவர்கள் தானே? (இயற்கை இறை தந்தது. அப்படிப் பார்க்கப்போனால் அந்த நாட்களிலும் அவர்களை ஒதுக்கி வைப்பது தவறு. சரி சுத்தம் இல்லை என்றாலும் சுகாதாரம் கருதி அந்த மூன்று நாட்கள் தவிர்த்துவிடுவோம். மற்ற நாட்களில் வரலாமே? பெண்கள் அர்ச்சகர்களாகக்கூடாது, மூலவறையில் வரத் தகுதியற்றவர்கள் என்று மூர்க்கத்தனமாக பேசும் சோவை ஈன்றவளும் ஒரு பெண்தான் என்பதை மறந்துவிட்டு பேசுகிறார். பெண்ணையே தெய்வமாக வணங்கிய இந்த மண்ணில் இவரெல்லாம் பெண்ணை இழித்து ஒதுக்கி எழுதுவதைக் எதிர்த்துக் கேட்கக்கூட ஆளில்லை! )

கொஞ்சம் விட்டால் வேறு மதத்தினரைக் கூட அர்ச்சகர்களாக அனுமதிப்பார்கள் என்று ஏளனம் பேசுகிறார்? ஏன் அனுமதிக்கக்கூடாதுன்னேன்? இந்து மதத்தின்மேல் நம்பிக்கையும் இறைபால் சிரத்தையும் இருந்தால் பார்த்தசாரதியும், பக்கிரியும் அபிரகாமும் இப்ராகிமும் அர்ச்சகராவதற்கு சமதகுதி பெற்றவர்கள். இங்கு மட்டும் ஏனய்யா கோட்டாவுக்கு கொடிபிடிக்கிறீர்?

எல்லா பிராமணர்களுக்கு எதிராகவும் என்று இதை எழுதவில்லை. மாறிவரும் உலகத்தில் நூற்றாண்டுகளாக சாதிகளின் பேரில் நடந்த ஆதிக்கம் முடிவுக்கு வந்து சமநிலை வரும் நேரத்தில், இறைவன், பேய்-பிசாசு என்ற பக்தி/பயத்தின் அடிப்படையில் நடந்துவந்த பழைய மூடத்தனங்களும், வழிவழியாக பரம்பரை பரம்பரையாக சிலருக்கு வந்த சிறப்பு உரிமைகளும், சிலர் மீது பிறப்பால் திணிக்கப்பட்டிருந்த உரிமைமீறல்களும் தகர்க்கப்படவேண்டிய தருணம் இது என்பதைப் புரிந்துகொண்டு சமநோக்கை பெருந்தன்மையுடன் ஆதரிக்கும் நிறைய பிராமண நண்பர்களைப் பார்த்திருக்கிறேன். அவர்கள் பாராட்டப்பட வேண்டியவர்கள். இதை ஒப்புக்கொள்ள மனமில்லாததோடு, அதை வெட்கமில்லாமல் கையில் கிடைத்த மீடியாவில் ஏதோ ஆதாரங்களுடன் கூடிய ஆராய்ச்சிக் கட்டுரை போல எழுதி ஷோ காண்பிக்கும் சில சோக்களுக்குத் தான் இந்த இடுகை.

நேரம் கிடைத்தால் 7.6.2006 தேதியிட்ட துக்ளக்கை வாங்கிப்படியுங்கள். ஒரே டமாசு.

7 Comments:

At 5:50 AM, Blogger முத்து(தமிழினி) said...

நன்றாக எழுதி உள்ளீர்கள்.வாழ்த்துக்கள்.

 
At 6:04 AM, Blogger srinidhi said...

Will the govt or Dravida Kazhagam
dare to make any such move in respect of churches or mosques.

Will they dare to ask muslims
to conduct worship in Tamil.
I disagree with Cho is many aspects.But a secular govt.
that appeases christians
and muslims has no business
to intefere in affairs
of temples.

 
At 6:12 AM, Blogger paarvai said...

துக்ளக்! பார்த்தேன்!
உங்கள் கட்டுரையும்;பார்த்தேன்; உங்கள் உணர்வு எல்லோருக்கும் வரவேண்டும். அத்துடன் இந்த எதிர்ப்பை அவருக்கு;எழுத்தால் காட்டவேண்டும்.
ஆகமப் பூச்சாண்டி அவர் காலம் பூராக்காட்டுவது தான்; அவர் உள்ளக்கிடக்கை வேறு. இவருக்கு இயலாமையால் வெறி கூடும் போது,தன் பத்திரிகையில் புலம்பித்தீர்ப்பார்.
ஆகமக் கோவிலெல்லாம் பசுநெய்யில் விளக்கு வைத்து; பின் தேங்காய்நெய்க்கு வந்து இப்போ மின்சாரத்திற்கு மாறிவிட்டது. ஏன் பழைய பஞ்சாங்கம் "துக்ளக்" கூட இணையத்தில் வந்து விட்டது.சங்கராச்சாரி குளிரூட்டிய வாகனத்தில் பயணிக்கிறார்.(காலங்சென்றவர் அது விதிக்கப்படவில்லை எனத் தவிர்த்தவர்);அரசல் புரசலாக சேதி காதில் விழுந்தது; எல்லாம் துறந்தவர் "பெண் ஆசை" துறக்கலையாம்; என்னதான் மாறினாலும் "அவாள்" ஏற்பார்கள். அவாளுக ஏகபோக (ஏய்துப் பெற்ற) உரிமைக்கு வில்லங்கம்;வருமெனில் பொங்கிவிடுவார். இன்னும் குருமூர்த்தியாரைக் காணவில்லை.அவர் பங்குக்குப் புலம்புவார்.
யோகன் பாரிஸ்

 
At 6:13 AM, Blogger paarvai said...

துக்ளக்! பார்த்தேன்!
உங்கள் கட்டுரையும்;பார்த்தேன்; உங்கள் உணர்வு எல்லோருக்கும் வரவேண்டும். அத்துடன் இந்த எதிர்ப்பை அவருக்கு;எழுத்தால் காட்டவேண்டும்.
ஆகமப் பூச்சாண்டி அவர் காலம் பூராக்காட்டுவது தான்; அவர் உள்ளக்கிடக்கை வேறு. இவருக்கு இயலாமையால் வெறி கூடும் போது,தன் பத்திரிகையில் புலம்பித்தீர்ப்பார்.
ஆகமக் கோவிலெல்லாம் பசுநெய்யில் விளக்கு வைத்து; பின் தேங்காய்நெய்க்கு வந்து இப்போ மின்சாரத்திற்கு மாறிவிட்டது. ஏன் பழைய பஞ்சாங்கம் "துக்ளக்" கூட இணையத்தில் வந்து விட்டது.சங்கராச்சாரி குளிரூட்டிய வாகனத்தில் பயணிக்கிறார்.(காலங்சென்றவர் அது விதிக்கப்படவில்லை எனத் தவிர்த்தவர்);அரசல் புரசலாக சேதி காதில் விழுந்தது; எல்லாம் துறந்தவர் "பெண் ஆசை" துறக்கலையாம்; என்னதான் மாறினாலும் "அவாள்" ஏற்பார்கள். அவாளுக ஏகபோக (ஏய்துப் பெற்ற) உரிமைக்கு வில்லங்கம்;வருமெனில் பொங்கிவிடுவார். இன்னும் குருமூர்த்தியாரைக் காணவில்லை.அவர் பங்குக்குப் புலம்புவார்.
யோகன் பாரிஸ்

 
At 1:32 PM, Blogger aathirai said...

//
பெண்களும் அர்ச்சகர்கள் ஆகலாமே? சரிநிகர் சமானம் என்ற
நாகரிக உலகில் ஆண்கள்தான் அர்ச்சகர்கள் ஆக முடியும் என்பது
கொடுமை அல்லவா.. முழுவதும் இல்லாவிட்டாலும் 33% அர்ச்சகர்கள்
(இட ஒதுக்கீட்டை கிண்டல் செய்கிறாராம்!) பெண்களாகத் தான் இருக்கவேண்டும்.
. இன்னும் கொஞ்சம் புரட்சி செய்யலாம். மாதவிலக்கு நாட்களிலும் அந்த
அர்ச்சகிகள் கோவிலில் அர்ச்சனை செய்யலாம்...
//

இது ஜோக்காக நினைத்து எழுதியிருக்கிறாரா? பேஷ்.

 
At 8:34 PM, Blogger ப்ரியன் said...

நல்ல சாட்டையடி!

 
At 4:12 PM, Blogger வானவராயன் said...

கலக்கிவிட்டீர்கள்.

என்று தணியும் இந்த விடுதலை தாகம் ? சோ-வின் வீட்டில் பெண்கள் மூன்று நாட்கள் வெளியே படுத்துத் தூங்கும் விஷயத்தை வெளியே சொல்லிவிட்டதற்காக சோவின் காட்டில் சோ வென மழை பெய்யட்டும். சபரி மலைக்குச் செல்லுங்கள் சகோதரிகளே என்று தமுஎச அறைகூவல் விட்டுக் கொண்டிருக்கும் இந்த நேரத்தில், சோ விஷத்தை வாசகர்களிடம் விதைக்கிறார். அச்சச்சோ... என்ன இப்படி ஆயிட்டீங்க சோ... உங்க மேல இருந்த கொஞ்ச நஞ்ச மரியாதை கூட போயிடுச்சே ! வீட்டில இருக்கிற உங்க பொம்பளைங்க இதை வாசிச்சாங்களான்னு கேட்டு சொல்லுங்க.
போதுமப்பா... பெண்கள் சட்ட நூல் படித்து எங்கேயோ போய்க்கொண்டிருக்கிறார்கள். நீங்கள் இன்னும் சட்டைக்குள் நூல் இருக்கான்னு பாத்துட்டு இருக்கேள்...

 

Post a Comment

<< Home